Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xem phim Friends học tiếng Anh hiệu quả

Học tiếng Anh qua video là một cách học tiếng Anh hiệu nghiệm đã được đa số mọi người áp dụng. có nhiều các video học tiếng Anh hay mà các bạn có thể tham khảo, một trong tổng số những video học tiếng Anh hay đấy là Học tiếng Anh qua video phim Friends.


Phương pháp vừa xem phim Friends vừa học tiếng Anh


Phim Friends là bộ phim hài rất lừng danh ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong tổng số các tâm điểm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một phương tiện trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học tiếng anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều bức thiết chính là bộ phim đã mang tới cho khán giả các nước khác một dòng nhìn rất là chính xác , chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.


khi học tiếng Anh qua video phim các bạn nên chú tâm :
Từ vựng là nhân tố không-thể-thiếu để có thể bàn giao tiếp tiếng Anh lưu loát và "chuyên nghiệp". Với cách học từ vựng tiếng anh qua phim truyền thống, bạn sẽ phát rồ lên vì cứ phải bật phụ đề, mở trình bộ từ điển , tra từ điển, quay về phim, tắt phụ đề để nghe tiếp… vừa mất thời gian , tốn công sức, vừa kém hiệu quả mà lại khiến bạn mau nao núng.


Việc học từ vựng qua phim có RẤT NHIỀU thế mạnh - vượt trội so tới việc học chay thông thường : từ vựng được liên kết với một hoàn cảnh tình huống giao thiệp thông tin cụ thể . Bộ não con người ghi nhớ tin tức nhờ sự liên kết không ngưng nghỉ . Nhờ đó bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng, cách áp dụng và hoàn cảnh áp dụng hơn phương pháp học-gạo thông thường.


Học từ vựng như thế nào ?

  • bắt đầu chuẩn bị một cuốn sổ tay để ghi chép những từ vựng .
  • ghi chú lại văn cảnh dùng từ.
  • Chỉ học những từ mà bạn cảm nhận thấy giản đơn , thân quen , "có vẻ" phổ biến . Không học những từ ngữ quá chuyên ngành , hàn lâm.
  • Đừng phiền muộn nếu bạn không được áp dụng từ bạn đã học vào tiến trình giao tiếp ngay được.

Khi học tiếng Anh qua video phim các bạn không cần quá áp lực khi chăm chú đọc, nghe. Hãy thư giãn khi xem, hãy xem lại nhiều lần để đảm bảo các bạn có thể nghe có thể hiểu được hết những nội dung của phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét